ವೆಬ್ ಪುಟವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ scroll ಮಾಡಿ ಓದಿ, ಮತದಾನದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಪ್ರಕಟವಾಗುವ ಲೇಖನ/ನಗೆಹನಿ/ಕವನಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ. ನೀವು ಉತ್ತೇಜನಗೊಳ್ಳಿರಿ, ನಮಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬರೆಯುವ ಹಾಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಿ, ಇತರರಿಗು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ.

ಸೂಚನೆ:

ಬ್ಲಾಗ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಬದಲಾಯಿಸಿರುವುದರಿಂದ, VOTE/Poll ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮೊದಲಿನ ಹಾಗೆ ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಪಕ್ಕಕೆ ಇರದೆ, ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ

ಗುರುವಾರ, ಜನವರಿ 21, 2010

ಅಥವಾ... ಕೇಯ್ದಾಡೊಣ್ವಾ - ೯೨

ನಜೀರ್ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಹೇಳ್ತಾನೆ, ವೈದ್ಯರೆ ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಕೇಯ್ದು ೬ ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಂತಾನೆ. ವೈದ್ಯ, "ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ಜೊತೆ ಬನ್ನಿ ಆವರ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡಿ ಆಮೇಲೆ ಮದ್ದು ಸೂಚಿಸ್ತೀನಿ" ಅಂತಾರೆ. ಮಾರನೆ ದಿನ ನಜೀರ್ ಹೆಂಡತಿ ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ವೈದ್ಯ ,ನಿಮಗೆ ಕೇಯ್ದಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲವೆ?ಏನು ಕಾರಣ? ಯಾಕೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಕೇಯುವುದಿಲ್ಲ?ಅಂದಾಗ ನಜೀರನ ಹೆಂಡತಿ,
ಏನೂ ಅಂತ ಹೇಳಲಿ ವೈದ್ಯರೆ, ಕಳೆದ ೬ ತಿಂಗಳಿಂದ ನಾನು ಕಛೇರಿಗೆ ಟಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ದುಡ್ಡು ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಆಗ ಚಾಲಕ ಕೆಳ್ತಾನೆ ದುಡ್ಡು ಕೊಡ್ತೀರಾ,ಅಥವಾ... ಆಗ ನಾನು "ಅಥವಾ"ಗೆ ಒಪ್ಕೊತೀನಿ. ಕಛೇರಿಗೆ ತಲುಪುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾನು ತಡವಾಗಿರುತ್ತೆ ಆಗ ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಕೇಳ್ತಾರೆ ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದನ್ನ ನಾನು ಗುರುತು ಮಾಡ್ಕೊಬೇಕಾ,ಅಥವಾ... ಆಗ ನಾನು "ಅಥವಾ"ಗೆ ಒಪ್ಕೊತೀನಿ. ಮತ್ತೆ ಮನೆ ತಲುಪುವುದಕ್ಕೆ ಟಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಆಗಲು ಸಹ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ದುಡ್ಡು ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಆಗ ಚಾಲಕ ಕೆಳ್ತಾನೆ ದುಡ್ಡು ಕೊಡ್ತೀರಾ,ಅಥವಾ... ಆಗ ಮತ್ತೆ ನಾನು "ಅಥವಾ"ಗೆ ಒಪ್ಕೊತೀನಿ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಆಗಿ ಮನೆ ತಲುಪುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನಗೆ ಸಾಕು ಸಾಕಾಗಿ ಹೋಗಿರುತ್ತೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಆಗೊದಿಲ್ಲ.
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ವೈದ್ಯ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಯೊಚಿಸಿ ನಜೀರನ ಹೆಂಡತಿಯ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳ್ತಾನೆ.."ಇಷ್ಟುವರ್ಗು ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಹೇಳಲಾ, ಅಥವಾ..."!!!

Ratings and Recommendations by outbrain

ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಚೆಂದ?