ವೆಬ್ ಪುಟವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ scroll ಮಾಡಿ ಓದಿ, ಮತದಾನದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಪ್ರಕಟವಾಗುವ ಲೇಖನ/ನಗೆಹನಿ/ಕವನಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ. ನೀವು ಉತ್ತೇಜನಗೊಳ್ಳಿರಿ, ನಮಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬರೆಯುವ ಹಾಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಿ, ಇತರರಿಗು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ.

ಸೂಚನೆ:

ಬ್ಲಾಗ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಬದಲಾಯಿಸಿರುವುದರಿಂದ, VOTE/Poll ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮೊದಲಿನ ಹಾಗೆ ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಪಕ್ಕಕೆ ಇರದೆ, ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ

ಗುರುವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 4, 2010

ಕುಮ್ಮಿ ಸಮಸ್ಯೆ - ೯೪

ಕುಮ್ಮಿ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಹೇಳ್ತಾನೆ,"ನನ್ಗೆ ಒಂದು ರೀತಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಆಗ್ತಿದೆ,ವೈದ್ಯರೆ ". "ಹ್ಮ್ಮ್ ಸರಿ, ನಿಮ್ಮ ದಿನ ನಿತ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೇಳ್ತೀರಾ" ಅಂತಾನೆ ವೈದ್ಯ. "ಸರಿ, ಇದೆಲ್ಲಾ ಶುರು ಆಗೋದು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಮೇಲೆ. ನನ್ ಹೆಂಡತಿ ಅನು ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ ಮೂರ್ ಘಂಟೆವರ್ಗು ಎಬ್ಬಿಸಿರ್ತಾಳೆ ಕೇಯ್ರಿ ಕೇಯ್ರಿ ಅಂತ. ಇದಾದಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ೫.೩೦ - ೬.೦೦ ಘಂಟೆಗೆ ಮತ್ತೆ ಕೇಯ್ದಾಡ್ತೀವಿ ಆಮೇಲೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಕಲ್ಲ ಅಂತ".
"ಓಹ್,ಹೀಗಾ ವಿಷ್ಯ ಈಗ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು.." ಅಂತ ಬಾಯಿ ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ ವೈದ್ಯ. "ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ತಡ್ಕೊಳ್ಳಿ" ಕುಮ್ಮಿ ಕೂಗ್ತಾನೆ, "..ನೋಡಿ ನಾನು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗ್ಬೇಕಾದ್ರೆ ದಿನಾಗ್ಲು ಒಬ್ಳು ದಾರಿ ಮಧ್ಯದ ಒಂದು ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ರೈಲು ಹತ್ಕೊತಾಳೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳು ನಾನು ಒಂದು ಖಾಲಿ ಕಂಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ, ಕೊನೆ ನಿಲ್ದಾಣ ಬರೋವರ್ಗು ಕೇಯ್ತಾನೆ ಇರ್ತೀನಿ".
"ಓಹ್,ಹೀಗಾ ವಿಷ್ಯ ಈಗ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು.." ಅಂತ ಬಾಯಿ ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ ವೈದ್ಯ. "ಇಲ್ಲ,ಇಲ್ಲ.ನಿಮ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡ್ಕೊಳ್ಳಿ" ಕುಮ್ಮಿ ಮತ್ತೆ ಕೂಗ್ತಾನೆ, ನಾನು ಕಛೇರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ,ನನ್ ಮೇಲೆ ವಿಪರೀತ ಪ್ರೀತಿ ಇಟ್ಕೊಕೊಂಡಿರೊ ನನ್ ಸಹಾಯಕಿಗೆ ಉಗ್ರಾಣದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಯ್ದು ಚಪಲ ತೀರಿಸುತ್ತೇನೆ.
"ಓಹ್,ಹೀಗಾ ವಿಷ್ಯ ಈಗ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು.." ಅಂತ ಬಾಯಿ ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ ವೈದ್ಯ. "ಇಲ್ಲ,ಇಲ್ಲ.ಇಲ್ಲ ನಿಮ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡ್ಕೊಳ್ಳಿ" ನಮ್ ಮುಖಂಡ ಮತ್ತೆ ಕೂಗ್ತಾನೆ. ನಾನು ಊಟಕ್ಕೆ ಅಂತ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಸಕ್ಕತ್ ಸುಂದರಿ ಒಬ್ಳು ಸಿಗ್ತಾಳೆ ಅವಳು ಅಂದ್ರೆ ನಂಗೆ ಪಂಚ ಪ್ರಾಣ. ಊಟ ಮುಗ್ಸಿ ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇಯ್ದಾಡ್ತೀವಿ"
"ಈಗ ನಂಗೆ ಪೂರ್ತಿ ವಿಷ್ಯ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು.." ಅಂತಾನೆ ವೈದ್ಯ. "ಇನ್ನು ನಾನು ಹೇಳಿ ಮುಗ್ಸಿಲ್ಲ, ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಿ " ಕುಮ್ಮಿ ಹೇಳ್ತಾನೆ. ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಕಛೇರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಬಾಸ್, ಸಕ್ಕತ್ ಕಠೋರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದವಳು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕೇಯ್ದೇ ತೀರಬೇಕು ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನನ್ನ ಕೆಲಸದಿಂದ ಕಿತ್’ಹಾಕ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೆದರಿಸ್ತಾಳೆ"
"ಆಹ್.. ಈಗ ಪೂರ್ತಿ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು" ಅಂತಾನೆ ವೈದ್ಯ . "ಇಲ್ಲ, ಇನ್ನು ಮುಗ್ದಿಲ್ಲ" ನಮ್ ಕುಮ್ಮಿ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಮನೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೋದ ಮೇಲೆ ಅನುಗೆ ನನ್ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿದು ಊಟ ಮಾಡೊ ಮುಂಚೆ ಒಂದು ಸರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ತಾಳೆ,ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಾವು ಕೇಯೊಕ್ಕೆ ಹೊಗ್ತೀವಿ"
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಸಾವಧಾನವಾಗಿ ಕೇಳಿದ ವೈದ್ಯ ಕೊನೆಗೆ ಹೇಳ್ತಾನೆ, "ಸರಿ,ಈಗ ನಿಮ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನು?"
ಆಗ ನಮ್ ಮಣ್ಣಿನ ಮಗ ಕುಮ್ಮಿ "ನಾನು ಜಟ್ಕಾ ಹೊಡ್ಕೊವಾಗ/ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡ್ಕೊವಾಗ ತುಣ್ಣೆ ಸಕ್ಕತ್ ನೋಯುತ್ತೆ" ಅಂದಾಗ ವೈದ್ಯ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಬೀಳ್ತಾನೆ.

Ratings and Recommendations by outbrain

ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಚೆಂದ?