ವೆಬ್ ಪುಟವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ scroll ಮಾಡಿ ಓದಿ, ಮತದಾನದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಪ್ರಕಟವಾಗುವ ಲೇಖನ/ನಗೆಹನಿ/ಕವನಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ. ನೀವು ಉತ್ತೇಜನಗೊಳ್ಳಿರಿ, ನಮಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬರೆಯುವ ಹಾಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಿ, ಇತರರಿಗು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ.

ಸೂಚನೆ:

ಬ್ಲಾಗ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಬದಲಾಯಿಸಿರುವುದರಿಂದ, VOTE/Poll ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮೊದಲಿನ ಹಾಗೆ ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಪಕ್ಕಕೆ ಇರದೆ, ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ

ಮಂಗಳವಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 8, 2009

ಕನಕಪುರದಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ದಾಟ ಭಾಗ-೧೦-೮೮ ಕೊನೆಯ ಭಾಗ

ಹೊರಗೆ ಧೋ ಎಂದು ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಮಳೆಯ ಸದ್ದಿಗೆ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಜೋರಾಗಿ ಮಾತಾಡಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಿತ್ತು. ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ದ ಸುಷ್ಮಾ ಎದ್ದು ಸೊಂಟವನ್ನು ವೈಯ್ಯಾರದಿಂದ ಆಡಿಸುತ್ತ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಬಂದು ಮಲಗಲು ಆದೇಶಿಸಿದಳು. ನಂತರ ನನ್ನ ಕೈ ಕಾಲನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೂತು ತುಲ್ಲು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. ರಸವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪವೆ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗಿಟ್ಟು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಹೇಳಿದಳು. ನಾಉನ್ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗಿದ ಸುಷ್ಮಾಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಾಳೆ ಹಣ್ಣಿನ ತುದಿಯು ಇಣುಕುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿತು.
ಕುಮಾರಣ್ಣ ಬಾಳೆಹಣ್ಣನ್ನು ತಿನ್ನಿ, ಈಗ ಅದು ರುಚಿ ರುಚಿಯಾಗಿರುತ್ತೆ ಎಂದಳು.
ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗಡೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣುನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ, ರಸದಿಂದ ಲೇಪಿತವಾದ ಹಣ್ಣು ತುಲ್ಲಿನ ಶಾಖದಿಂದ ಹಾಗು ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಮೆತ್ತಮೆತ್ತಗಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಸವಿದೆ ಸುಷ್ಮಾ ಮತ್ತೆ ನೇರವಾಗಿ ಕೂತಕ್ಷಣ ಬಾಳೆಹನ್ನು ಮತ್ತೆ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಮಾಯವಾಯಿತು. ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿದ್ದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ
ತಿನ್ನಿಸಿದಳು. ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತಿಂದು ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅಂಟಿದ್ದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಕಣಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ರಸವನ್ನು ಹೀರಿ ಅವಳ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಲ್ಲೆ ಸರಸವಾಡಿ ಸಕ್ಕಥ್ ಮಜ ತೊಗೊತಾ ಇದ್ದೆ.
ಇವಳ ಸರದಿಯಾದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಯಸಿ ರಾಧಿಕ ಬಂದು ಸುಷ್ಮಾಳ ರೀತಿಯಲ್ಲೆ ನನ್ನ್ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೂತಳು. ಇವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ರುಚಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸವಿದು ತುಲ್ಲನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸ್ವಚ್ಚವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ರಸವನ್ನು ಹೀರಿದೆ. ನಾನು ರಭಸದಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿಯೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆ,ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗು ನನ್ನ ರಾಯನನ್ನು ಕೇಳುವವರೆ ಗತಿಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ತುಲ್ಲಿಗಾಗಿ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಸುಷ್ಮಾ ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನದಿಂದಿರಲು ಸೂಚಿಸಿದಳು. ಆದ್ರೆ ನನ್ನ್ ತುಣ್ಣೆ ಕೇಳ್ಬೇಕಲ್ಲ!!!
ದೇವಿ ಎದ್ದು ಸಣ್ಣದಾದ ಎಣ್ಣೆಯ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತಂದಳು. ಸುಷ್ಮಾ ಎದ್ದು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮೊಣಕಾಲೂರಿ ಹಾಗು ಕೈ ಊರಿ ಸಜ್ಜಾದಳು. ನಶ್ಯ ಬಣ್ಣದ ತಿಕದ ರಂಧ್ರಕ್ಕೆ ರಾಧಿಕಾ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರಿದಳು, ರಂಧ್ರವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕದೊಳಗೊ ಸಹ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿದಳು.
ಕುಮಾರಣ್ಣ ನಾನು ಈಗ ಸಿದ್ಧಳಾಗಿದ್ದೀನಿ, ನನ್ನ ತಿಕದೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ರಾಯನನ್ನು ತೂರಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿರಿ ಎಂದಳು.
ಹೀಗು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಯಬಹುದಾ ಅಂತ ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಕೇಳಿದ್ದೆ, ನೀಲಿ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಕೇಯದಾಟವು ಇವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದಂತಿತ್ತು (ಎಲ್ಲಾ ಗಂಡಂದಿರ ಕೃಪೆ ಎಂದು ಆಮೇಲೆ ತಿಳಿಯಿತು). ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ನೀಲಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದರು ಸಹ ಇದೆ ಮೊದಲನೆ ಅನುಭವ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸುಷ್ಮಾಳಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುವಂತೆ ಕೋರಿದೆ.
ಬನ್ನಿ ಕುಮಾರಣ್ಣ ಅಂತ ನಸು ನಗುತ್ತಾ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಗಿ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದಾಗ ಅವಳ ತಿಕದ ರಂಧ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಗ್ಗಿತು, ರಾಧಿಕಾ ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತಷ್ಟು ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬೆರೆಳುಗಳಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಕೊಂಡು ಒಳಗಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಸವರಿ ನನ್ನ ರಾಯನಿಗು ಸಹ ಎಣ್ಣೇ ಹಚ್ಚಿ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿಕದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಸ್ವಲ್ಪವೆ ಒತ್ತಡ ಹಾಕಿದೆ, ರಾಧಿಕ ಸುಷ್ಮಾಳ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೃದುವಾದ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿದಳು.ನಾನು ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ.ನನ್ನ ರಾಯನಿಗೆ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸುವ ಹಾಗೆ ತೂತು ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು ಒಂದೊಂದು ಇಂಚಿನಷ್ಟು ತೂರಿಸುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ರಾಯ ಮುನ್ನುಗ್ಗಿದ.

ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಕೊಟ್ಟೆ,ತಿಕದ ಹಿಡಿತ ರಾಯನ ಮೇಲೆ ಬಹಳವಾಗೆ ಇತ್ತು ಆ ಹಿಡಿತದಲ್ಲೆ ನವಿರಾದ ಸುಖವಿತ್ತು.ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಿಕ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ತಿಕದೊಳಗೆ ಎಣ್ಣೆಯು ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ರಾಧಿಕಾ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ತಾನೆ
ಮೀಟಿಕೊಂಡು ಸುಖಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸುಷ್ಮಾಳ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಛಲ ಬಿಡದ ವಿಕ್ರಮನಂತೆ ಕೇಯ ತೊಡಗಿದೆ, ರಸವು ಚಿಮ್ಮುತ್ತಾ ಪಚ್ ಪಚ್ ಪಚ್ ಎಂದು ಸದ್ದಾಗ ತೊಡಗಿತು. ಪ್ರತಿ ಸಲವು ನನ್ನ ರಾಯ ಮುನ್ನುಗ್ಗಿ ದೆಂಗಿದ ರಭಸಕ್ಕೆ ಅವಳ ಕುಂಡಿಯು ಅದರುತ್ತಿತ್ತು, ಅಲೆಗಳು ಏಳುತ್ತಿದ್ದವು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ರಾಯ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೆಟೆದು ನಿಂತ, ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಸುಷ್ಮಾ ಉನ್ಮಾದದಲಿ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು, ಜೋರಾಗಿ ನರಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ನರಳಾಟದ ಕೂಗು, ದೆಂಗಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ನರಳಾಟ ಕೂಡ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿ ಇನ್ನ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಗದು ಬೇಗ ಮುಗಿಸಿ ಕುಮಾರಣ್ಣ ಅಂತ ಬೇಡಿದಳು, ಕೊನೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗೆ ಶೇಖರವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಹೊರ ಚೆಲ್ಲುವ ಹಾಗೆ ತುಂಬಿಸಿ ಸ್ಖಲಿಸಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಸಹ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾ ನನ್ನ್ ರಾಯನ ಮೇಲಿನ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಜೋರು ಮಾಡಿ ತಾನು ಸ್ಖಲಿಸಿ ಪಕ್ಕಕೊರಗಿದಳು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯ್ದಾಡಿದ ನಂತರ ನಾಯಿಗಳ ಹಾಗೆ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ನಾವು ಮಲಗಿದ್ದಾಗ ರಾಧಿಕ ಬೇರಳಿನಲ್ಲೆ ಸುಖ ಕಂಡುಕೊಂಡು ಆರಾಮಾಗಿ ಒರಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.

ರಾಧಿಕಾ ಎದ್ದು ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪವೆ ತೆರೆದು ಎಲ್ಲರಿಗು ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರಾ ಕೊಟ್ಟಳು. ಎಲ್ಲರಿಗು ಉಚ್ಚೆ ಹುಯ್ಯಲು ಅವಸರವಾಯಿತು. ನಾನು ಅಜ್ಜಿಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇಣುಕಿದೆ ಅಜ್ಜಿ ಗಾಢ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ನಾವೆಲ್ಲರು ಕಳ್ಳ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಡುತ್ತಾ ಬಚ್ಚಲು ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು, ನಾನು ನನ್ನ ರಾಯನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡು ಒಣಗಿಸಿದೆ. ರಾಧಿಕಾ ಹಾಗು ಸುಷ್ಮಾ ತುಲ್ಲನ್ನು ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ತಿಕ ಹಾಗು ಬೆನ್ನನ್ನು ಸಹ ತೊಳೆದುಕೊಂಡರು. ನಾವೆಲ್ಲ ವಸ್ತ್ರದಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಒರೆಸಿಕೊಂಡಾದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಕೋಣೆಯತ್ತ ಹೋದೆವು.
ನಾನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿದ್ದರೆ ರಾಧಿಕ ಒಂದೆಡೆ, ಸುಷ್ಮಾ ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ರಾಧಿಕಾ ಮಿಕ್ಕ ನೀರಾವನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗು ಹಂಚಿ ಮುಗಿಸಿದಳು.ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಧಾವಾಗಿ ನೀರಾವನ್ನು ಹೀರುತ್ತಿರುವಾಗ ರಾಧಿಕಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ರಾಯನನ್ನು ಕೆಣಕಿಸತೊಡಗಿದಳು, ಸ್ವಲ್ಪವೆ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತು. ರಾಧಿಕಾ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಸಮಯ ವ್ಯಯಿಸದೆ ಬಾಯನ್ನು
ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆರೆದು ನುಂಗುವ ಹಾಗೆ ರಾಯನನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಸುಷ್ಮಾ,ಬಗ್ಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣುತ್ತಿದ್ದ ರಾಧಿಕಾಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಮೀಟುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನೀರಾ ಹೀರುತ್ತಲೆ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತಲಿದ್ದೆ, ರಾಧಿಕಾಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ರಾಯ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಹುದುಗಿ ಹೋಗಿದ್ದ. ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾವೇರಿದ ರಾಧಿಕಾ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಸೊಂಟವನ್ನು ಆಡಿಸತೊಡಗಿದಳು, ಸುಷ್ಮಾ ರಾಧಿಕಾಳ ಎದುರಿಗೆ ಕುಳಿತು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದಳು ಅತ್ತ ರಾಧಿಕಾ ಸೊಂಟವನ್ನು ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಉದ್ರೇಕಿಸಿದರೆ ಇತ್ತ ಸುಷ್ಮಾ ತನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಕಾಡಿಸಿದಳು. ನಾನು ಸುಷ್ಮಾಳನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ನಾಲಿಗಿಯನ್ನು ತೂರಿಸಿ ಕೇಯ್ದಾಡಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ರಭಸದಿಂದಲೆ ತಿಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಎರಡು ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಸಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ, ಅತ್ತ ರಾಧಿಕಾ ಇತ್ತ ಸುಷ್ಮಾ ಇಬ್ಬರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ತುಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದರು, ಒಬ್ಬಳು ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬಳು ಬೆರೆಳಿನಲ್ಲೆ ಮಜ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸಾಕು ಸಾಕಾಗೋವಷ್ಟು ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ರಸವನ್ನು ಧಾರಕಾರವಾಗಿ ಸುರಿಸುತ್ತಲೆ ಇದ್ದರು. ನಾನು ಒಂದು ಹನಿಯು ಬಿಡದ ಹಾಗೆ
ಸುಷ್ಮಾಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದರು ಸಹ ನನ್ನ ಮುಖ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸುಷ್ಮಾಳ ರಸದಲ್ಲಿ ನೆಂದಿತ್ತು. ನಾನು ಸಹ ರಾಧಿಕಾಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಜಲಪಾತದ ಹಾಗೆ ತಡೆ ಹಿಡಿದ ಬಿಸಿ ಅಂಟನ್ನು ಸುರಿಸಿದೆ.
ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಅಳಿದುಳಿದ ನೀರಾವನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತಾ ಹಾಗೆಯೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಒರಗಿದೆವು.. ಇಷ್ಟು ಚೂಲು ಇರುವ ಹೆಂಗಸರನ್ನು ಅವರ ಗಂಡಂದಿರು ಹೀಗಪ್ಪಾ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸ್ತಾರೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆ ಬಂತು ನಾನು ಕೇಳಿಯೆಬಿಟ್ಟೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸುಷ್ಮಾ ನಾವು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಬೆವರು ಸುರಿಸಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಹಾಗಾಗಿ ಚಪಲ ಸಹ ಜಾಸ್ತಿಯೆ ಇರುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ಗಂಡಂದಿರು ಸಹ ಹಲವು ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಬರುವುದು ಹಾಗಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ತಡೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸುಖಿಸುತ್ತೀವಿ.. ನೀನು ಇನ್ನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಆದರ ಸಹ ಒಳ್ಳೆ ಕುದುರೆ ತರಹ ಕೇಯ್ತೀಯಾ ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತುಂಬಾ ಪುಣ್ಯಾ ಮಾಡಿದಾಳೆ. ಇವತ್ತಿಗೆ ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ಸಿಗದ ಮಜ ಸಿಗ್ತು, ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಬರಿ ಬದನೆಕಾಯಿ,ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ಅಂತ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ಕೊತಿದ್ವಿ ಅಂತ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು.
ಅದ್ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆ ಬಂತೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಬೆಳಗಾಗಿತ್ತು, ನಾನು ಹೊದಿಕೆಯಡಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ರಾತ್ರಿ ನೀರಾದ ಪ್ರಭಾವ ತುಂಬಾ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಅಂತ ಕಾಣಿಸ್ತು. ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ಸುಷ್ಮಾ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಬಗ್ಗಿ ಕಸ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಸುನಕ್ಕಳಷ್ಟೆ ಮಾತಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವತ್ತಿನ ದಿನವೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹಾಗು ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ವಾಪಸ್ಸು ಬರುವ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿತ್ತು. ನಾನು ಭಾರವಾದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಳ್ಳದ ಕಡೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ ಸಾವಾಧಾನವಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು.. ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದಾದ ನಂತರ ಹಲವು ವರ್ಷ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ.. ಆದರೆ ಹೋದ ಸರ್ತಿ ಕನಕಪುರಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಇಬ್ಬರು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನಿಂತಿದ್ದರು .
ಮುಗಿಯಿತು



please mail the link to all your friends and kannadigas mail ids/groups :)
let us make nuggekaayi popular


keep visiting for the hottest and the very latest kannada adult jokes,

kannada adult stories, kannada adult songs, sex education in kannada.
introduce the web site to your friends.


nuggekaayi.blogspot.com and NOT nuggekayi

Ratings and Recommendations by outbrain

ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಚೆಂದ?