ವೆಬ್ ಪುಟವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ scroll ಮಾಡಿ ಓದಿ, ಮತದಾನದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ಪ್ರಕಟವಾಗುವ ಲೇಖನ/ನಗೆಹನಿ/ಕವನಗಳಿಗೆ ಸ್ಟಾರ್ ರೇಟಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ. ನೀವು ಉತ್ತೇಜನಗೊಳ್ಳಿರಿ, ನಮಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬರೆಯುವ ಹಾಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಿ, ಇತರರಿಗು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ.

ಸೂಚನೆ:

ಬ್ಲಾಗ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಬದಲಾಯಿಸಿರುವುದರಿಂದ, VOTE/Poll ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮೊದಲಿನ ಹಾಗೆ ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಪಕ್ಕಕೆ ಇರದೆ, ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ

ಮಂಗಳವಾರ, ನವೆಂಬರ್ 3, 2009

ಕನಕಪುರದಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ದಾಟ ಭಾಗ-೯- ೮೬

ಎಂದಿನ ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಅಜ್ಜಿ ರಾತ್ರಿ ೦೯೦೦ ಘಂಟೆಗೆ ಮಲಗಿದರು. ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಬಾಗಿಲಿನ ಅಗುಳಿಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಸುಷ್ಮಾಳಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ. ತೆರೆದ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ತಂಪನೆಯ ಗಾಳಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬೀಸುತಿತ್ತು, ದೀಪವನ್ನು ಆರಿಸಿ ಕಾಯುತಲಿದ್ದೆ, ದೂರದಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ ಗುಡುಗು ಸಿಡಿಲಿನ ಆರ್ಭಟ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿತ್ತು, ನನಗೆ ಚಿಂತೆ ಕಾಡಲು ಶುರುವಾಯಿತು ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಈಗ ಮಳೆ ಬರಲು ಶುರು ಆದರೆ ಇವರುಗಳು ಬರುವುದಿಲ್ಲವಲ್ಲ, ಈಗೇನ್ ಮಾಡೊದು ಅಂತ ಕೈ ಹಿಸುಕ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ, ತಿಕ ಸುಟ್ಟ ಬೆಕ್ಕು ಥರ ಓಡಾಡೊಕ್ಕೆ ಶುರ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಡುಗೆ ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ಆತಂಕದಲ್ಲಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಘಂಟೆ ೧೦೦೦ ಆಯಿತು ಆಗ ಇವರುಗಳು ಬರೊದು ಕಾಣಿಸ್ತು, ಇವರುಗಳು ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡೊದಕ್ಕು ದಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಹನಿಗಳು ಬೀಳೋಕ್ಕು ಸರಿ ಹೋಯ್ತು. ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ನಾವೆಲ್ಲ ಮಾಳಿಗೆ ಹತ್ತಿದೆವು, ಮಳೆಯ ಆರ್ಭಟಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಸದ್ದು ಕೇಳುತ್ತಲೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ರಾತ್ರಿದೀಪಿವನ್ನು ಹಚ್ಚಿದೆ. ಸುಷ್ಮಾ ಹಾಗು ರಾಧಿಕ ಇಬ್ಬರು ಘಮ ಘಮ ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು, ಸುಷ್ಮಾ ತನ್ನ ಚೀಲದಿಂದ ಒಂದು ದೊಡ್ಡದಾದ ಬಾಟಲಿ ಹಾಗೆಯೆ ಸಣ್ಣದಾದ ಎಣ್ಣೆಯ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಸಹ ಅದರೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದು ಮೇಜಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿದಳು.
ನಾನು ಆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಟಲಿಯ ಮುಚ್ಚಳ್ವನ್ನು ತೆಗೆದು ಮೂಸಿದೆ.. ಸುಷ್ಮಾ ಹಾಗು ರಾಧಿಕ ನಕ್ಕರು, "ಅದು ನೀರಾ, ಸ್ವಲ್ಪ ರುಚಿ ನೋಡಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದಿನದ ಆಯಾಸ ನೀಗಿಸಲು ರಾತ್ರಿ ಹೊತ್ತು ಕುಡಿಯುತ್ತೇವೆ ನಿಮಗು ಇಷ್ಟ ಆಗಬಹುದು"ಎಂದರು.
ನಾನು ಒಂದು ಗುಟುಕು ಹೀರಿದೆ, ಹುಳಿ ಹುಳಿಯಾಗಿತ್ತು ಆದರು ಸಹ ಒಂದು ರೀತಿ ಮಜವಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತಷ್ಟು ಗುಟುಕರಿಸಿದೆ.. "ನಿಧಾನ,ನಿಧಾನ"ಎಂದಳು ರಾಧಿಕ. ಆಗಲೆ ಒಂದಷ್ಟು ಹೀರಿದ್ದೆ ಕೆಲವೆ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೈ ಹಗುರವಾದಂತೆನಿಸಿತು, ಬೆಚ್ಚಗಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವರುಗಳು ಸಹ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರಾವನ್ನು ಹೀರಿದರು ನಂತರ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ಸುಷ್ಮಾ ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ಕೈ ಹಾಕಿದರೆ ರಾಧಿಕಾ ನನ್ನ ಅಂಗಿಯತ್ತ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು. ಎರಡನ್ನು ತೆಗೆದಾದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮೈ ತುಂಬಾ ಕೈಯಾಡಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ರಾಧಿಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದೆಳೆಯುತ್ತಾ ನೀವತೊಡಗಿದಳು. ನನ್ ಮೈ ತುಂಬಾ ಕರೆಂಟ್ ಹರಿದ ಹಾಗಾಯಿತು.
ಮಳೆ ಜೋರಾಗಿ ಬೀಳತೊಡಗಿ ಕಿಟಕಿಯೊಳಗಿಂದ ಮಳೆ ಹನಿಯಲು ಶುರುವಾಯಿತು ಸುಷ್ಮಾ ಕಿಟಕಿ ಮುಚ್ಚಲು ಎದ್ದಾಗ ನಾನು ಕಳ್ಳತನದಿಂದ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಲಂಗದ ಲಾಡಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ನೆಲಕ್ಕೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ನಗ್ನವಾದ ದುಂದಾಡ ನಿತಂಬವನ್ನು ಹಿಡಿದೆಳೆಯುತ್ತಾ ಕಚ್ಚಿದೆ, ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಗ್ನವಾದ ಕಾರಣ ಅವಳ ಮೈ ಸಹ ತಂಪಾದ ಗಾಳಿಗೆ ಝುಮ್ ಎಂದು ಕೂದಲು ನಿಮಿರಿನಿಂತವು. ಹಾಕಿದ್ದ ರವಿಕೆ ಕೂಡ ಒಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ಮಳೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು, ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಕೂಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಥೆಳುವಾದ ರವಿಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಕಪ್ಪಾದ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟು ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿತ್ತು, ಚೀಪುವ ತುಟಿ ಹಾಗು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನೆನೆಯುತ್ತಾ ಸೆಡ್ಡು ಹೊಡೆದು ನಿಂತಿತ್ತು.
ಒದ್ದೆಯಾದ ರವಿಫಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ರಾಧಿಕಾ ನನ್ನ ಲುಂಗಿಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಸುಷ್ಮಾಳ ಎದೆಯನ್ನು ಒರೆಸಲು ಅನುವಾದಳು."ಪಾಪ ಸುಷ್ಮಾ ಎಷ್ಟು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ,ಅವಳ ರವಿಕೆ ತೆಗೆದು ಮೈ ಒರೆಸುತ್ತೇನೆ"ಎಂದು ಸುಷ್ಮಾಳ ರವಿಕೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಂದೊಂದೆ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು ಸುಷ್ಮಾ ಸಹ ಅವಳಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಒದ್ದೆಯಾದ ರವಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದೊಗೆದಳು.
ಎಷ್ಟು ತಣ್ಣಗಾಗಿದ್ದೀಯಾ ಸುಷ್ಮಾ ಇರು ನಿನ್ನನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸುಷ್ಮಾಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೆಂದುಟಿಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಒತ್ತಿ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿದಳು.
ಸುಷ್ಮಾಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟನ್ನು ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿ ಎಳೆದು ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಸವರುತ್ತಾ ನಿತಂಬಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ದೇಹಕ್ಕೆ ದೇಹವನ್ನು ಉಜ್ಜಿದಳು.
ಆಹ ಎಷ್ಟು ಮಜ ಬರ್ತಿದೆ ರಾಧಿಕಾ ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇರು.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕು ಅಂತ ಸುಷ್ಮಾ ಕಾಮೋದ್ರೇಕಳಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು.
ರಾಧಿಕಾ ಸುಷ್ಮಾಳ ಲಂಗದ ಲಾಡಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ಬಿಚ್ಚಿ ಕಾಮ ಕೇಳಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು.. ಕುಮಾರಣ್ಣ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹಾಸಿಗೆ ಹಾಸುತ್ತೀರಾ ಅಂತ ರಾಧಿಕ ಮುಲುಗುತ್ತಲೆ ಹೇಳಿದಳು.
ನಾನು ಹಾಸಿಗೆ ಹಾಸಿದ್ದೆ ತಡ ಮಬ್ಬಾದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಹಾವಿನಂತೆ ನಗ್ನರಾಗಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಸರಿದು ತಮ್ಮ ಕಾಮಕೇಳಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಬಳ್ಳಿಯಂತೆ ಹೊಸೆದುಕೊಂಡು ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಉತ್ತೇಜಿತರಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಮರೆತು ಕಾಮಾತುರರಾಗಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆಳಾಡಿಸುತ್ತಾ, ಮೈಗೆ ಮೈ ಅಂಟಿಸಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ,ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಭಾಗವನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ತಲ್ಲೀನರಾಗಿದ್ದರು. ನಾನು ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಅವಶ್ಯಕತೆಯೆ ತೋರಲಿಲ್ಲವೇನೊ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಮಗ್ನರಾಗಿದ್ದರು.ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಕಾಯದೆ ಸುಷ್ಮಾಳ ತಿಕದೊಳಗೆ ಬೆರೆಳು ತೂರಿಸಿದೆ ವಿಲವಿಲನೆ ಒದ್ದಾಡಿದ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯನ್ನು ರಾಧಿಕಾಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದಳು. ನಾನು ರಾಧಿಕಾಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆಳು ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಿರುವಾಗಲೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಸುಷ್ಮಾಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದೆ.ಅವರು ಸ್ರವಿಸತೊಡಗಿದರು ನಂತರ ಸುಷ್ಮಾ ಎದ್ದು ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತಂದಿದ್ದ ಬಾಳೆಕಾಯಿಯನ್ನು ರಾಧಿಕಾಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದಳು ಮತ್ತೊಂದು ಬಾಳೆಕಾಯನ್ನು ರಾಧಿಕಾಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ತನ್ನ ಕಾಲಗಿಲಿಸಿ ಮಲಗಿದಲು. ರಾಧಿಕ ಆ ಬಾಳೆಕಾಯಿಯನ್ನು ಸುಷ್ಮಾಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸುತ್ತಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿ(ಕ್ಲಿಟೊರಿಸ್)ಯನ್ನು ಮೀಟಿದಳು, ಸುಷ್ಮಾ ಸಹ ರಾಧಿಕಾಳ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಬೆರೆಳಿನಲ್ಲಿ ಮೀಟುತ್ತಾ ಬಾಳೆಕಾಯಿಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗು ಹೊರಗು ಆಡಿಸತೊಡಗಿದಳು.ಇತ್ತ ರಾಧಿಕಾ ಸಹ ಸುಷ್ಮಾಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಾಳೆಕಾಯನ್ನು ತೂರಿಸುತ್ತಾ ರಸವನ್ನು ಹೊರಚೆಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹೊರಗೆ ಧೋ ಎಂದು ಮಳೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು.. ಇವರ ತುಲ್ಲಿನಾಲಿ ದಪ್ಪನಾದ ಬಾಳೆಕಾಯಿಯಲ್ಲದೆ ಬೆರೆಳಿನಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಮೀಟಿಸಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲಿನ ಪಕಳೆಯನ್ನು ಹಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಿತವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿಸಿ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಕಾಮದೋಕುಳಿ ಅಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.ಬಾಳೆಕಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚಪಲ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ರಸವನ್ನು ಸುರಿಸಿದ ನಂತರ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಾಸಿಗೆಗೊರಗಿದರು.. ನಾನು ಸಹ ಅವರುಗಳು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೊಂದು ಅಧಿವೇಶನಕ್ಕೆ ಸನ್ನಧರಾಗುವುದನ್ನು ಕಾಯುತ್ತ ಕುಳಿತೆ..

.......ಮುಂದುವರಿಯುವುದು...



please mail the link to all your friends and kannadigas mail ids/groups :)
let us make nuggekaayi popular


keep visiting for the hottest and the very latest kannada adult jokes, kannada adult stories, kannada adult songs, sex education in kannada.
introduce the web site to your friends.


nuggekaayi.blogspot.com and NOT nuggekayi

Ratings and Recommendations by outbrain

ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಚೆಂದ?